I. Triết lý kinh doanh: VỚI TRIẾT LÝ KINH DOANH "TẤT CẢ CHO KHÁCH HÀNG – KHÁCH HÀNG CHO TẤT CẢ", Chúng tôi luôn tin tưởng rằng "Hãy cho tất cả những điều khách hàng mong muốn, khách hàng sẽ cho chúng ta nhiều hơn mong đợi".
II. Tầm nhìn: Hướng tới sự phục vụ đa dạng quý khách hàng trong lĩnh vực chăm sóc nhà cửa
III. Sứ mệnh
1. Tạo môi trường phẳng, mở, gắn kết đồng thời giải phóng tất cả năng lực, sự sáng tạo nhằm phát triển sự nghiệp cho toàn thể thành viên
2. Kết hợp hài hòa giữa phát triển nhanh và bền vững
IV. Giá trị cốt lõi
1. Hài lòng của khách hàng và uy tín thương hiệu
2. Niềm tin mạnh mẽ giữa lãnh đạo, quản lý và nhân viên
3. Hoàn thiện nhân cách và công nghệ quản lý
4. Chia sẻ thành công với đối tác và nhân viên
5. Kết hợp hài hòa các chuẩn mực đạo đức, môi trường và phát triển bền vững