I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
Sản phẩm của Quý khách đủ điều kiện bảo hành khi:
- Sản phẩm có thẻ hoặc E-mail bảo hành chính thức đi kèm. Thẻ hoặc E-mail bảo hành thể hiện đầy đủ các thông tin chính xác liên quan đến sản phẩm của Quý khách như mã số, nơi bán, ngày mua.
- Thời gian bảo hành được tính từ ngày mua ghi trên thẻ hoặc E-mail bảo hành của quý khách. Thời gian bảo hành không được gia hạn. Theo quy định chung, thời gian bảo hành đối với các dòng, sản phẩm khác nhau là khác nhau. Tùy theo quy định của mỗi sản phẩm chúng tôi sẽ báo cụ thể.
II. ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH
- Chỉ bảo hành cho các hư hỏng về máy hoặc linh kiện nếu lỗi đó được xác định là do lỗi của nhà sản xuất.
- Không bảo hành những bộ phận bị hao mòn theo thời gian và qua quá trình sử dụng.
- Không bảo hành cho những hậu quả của quá trình sử dụng và bảo quản sản phẩm không đúng cách từ phía khách hàng hoặc những hư hại được xác định là cố tình gây ra hay do tai nạn.
- Không bảo hành cho những sản phẩm đã qua sửa chữa từ những nơi không phải là trung tâm bảo hành chính hãng.